I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Phiếu, tem bảo hành không  bị tẩy xóa, sửa chữa.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất. 
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra. 
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra. 
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Emsa (https://.emsa.vn)
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất không bảo hành và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh. 

C. Quy trình bảo hành:

  • Ngay khi nghi ngờ sản phẩm phát sinh lỗi, tuyệt đối không nên cố tác động từ bên ngoài mà hãy tham khảo kỹ các chính sách bảo hành của sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp trên fanpage hoặc số tổng đài Emsa .
  • Nếu sản phẩm đủ điều kện đổi mới 100% trong 7 ngày khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới ngay lập tức .
  • Các trường hợp còn lại sẽ xử lý theo quy định bảo hành của Emsa.

II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Emsa có thể hướng dẫn Quí khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quí khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quí khách hàng.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

A. Quy định chung:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Emsa, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

B. Điều kiện áp dụng:

Thời gian đổi trả: 30 ngày và đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Emsa hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Emsa hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)​

C. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

D. Quy trình & Thủ tục đổi trả hàng:

Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung chăm sóc khách hàng của Emsa .

Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Emsa và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng từ 3-5 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Emsa (https://emsa.vn).

Emsa xin chân thành cám ơn Quí khách hàng đã mua hàng của chúng tôi. Quí khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ Emsa.

Đánh giá page